นิวเจอร์ซีออกคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก่อสร้างใหม่

แปดเดือนหลังจากพายุโซนร้อนไอดา ฝ่ายบริหารของรัฐบาลฟิล เมอร์ฟีกำลังเตรียมที่จะบังคับใช้กฎฉุกเฉิน

สำหรับการก่อสร้างใหม่ในพื้นที่เสี่ยงภัยบางแห่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับรัฐ เนื่องจากเจ้าหน้าที่คาดว่าพายุจะเกิดบ่อยและผันผวนมากขึ้นเนื่องจากสภาพอากาศ เปลี่ยนแปลง เอ็นเจ แอดวานซ์ มีเดีย ได้เรียนรู้

UFA Slot

บทความแนะนำ : Sony ต้องการนำ God of War มาสู่ การสร้างซีรีย์

เจ้าหน้าที่กล่าวว่ากฎเกณฑ์ต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะมีผลบังคับใช้ในปลายเดือนนี้ จะปรับปรุงวิธีที่กระทรวงคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของรัฐควบคุมการพัฒนาในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในแผ่นดินที่เกิดจากน้ำที่ไหลบ่าจากพายุดังที่เห็นในช่วง Ida เมื่อเทียบกับน้ำท่วม กฎดังกล่าวจะใช้อัตราปริมาณน้ำฝนในปัจจุบันและในอนาคตแทนตัวเลขที่มีอายุสองทศวรรษแล้วและอัปเดตวิธีการจัดการน้ำฝน

สิ่งนี้จะเพิ่มพื้นที่ที่รวมอยู่ในเขตน้ำท่วมอย่างมากเพื่อช่วยลดความเสียหายที่เกิดจากน้ำท่วมตามที่นักสิ่งแวดล้อมมองว่าการย้ายเป็นขั้นตอนสำคัญ

แต่กฎเกณฑ์อาจเผชิญการตอบโต้จากนักพัฒนา กลุ่มธุรกิจ และเทศบาลบางแห่ง เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับต้นทุนและผลกระทบต่อโครงการก่อสร้าง

Larry Hajna โฆษกของ DEP กล่าวในแถลงการณ์ว่ากฎดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไปตามความมุ่งมั่นของฝ่ายบริหารของ Murphy ในการใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อปกป้องผู้อยู่อาศัยในรัฐนิวเจอร์ซีย์ทรัพย์สินของพวกเขาและชุมชนของเราจากภัยคุกคามต่อน้ำท่วมอันเป็นผลมาจากความถี่และความรุนแรงที่เพิ่มขึ้น ของฝนที่เกิดจากสภาพอากาศ”

Hajna เสริมว่าสิ่งนี้จะช่วยแนะนำการพัฒนาและการพัฒนาขื้นใหม่ทั่วทั้งรัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่ยังคงฟื้นตัวจาก Ida เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และอาจอยู่ในแนวเดียวกับการระดมทุนของรัฐบาลกลาง

David Pringle จาก EmpowerNJ ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรด้านสิ่งแวดล้อมกล่าวว่า “วิทยาศาสตร์กำลังแสดงให้เห็นว่าพื้นที่ที่เคยไม่ท่วมเลยตอนนี้กำลังท่วม และพื้นที่ที่เคยน้ำท่วมเป็นครั้งคราวกลับมีน้ำท่วมบ่อยขึ้น”

“เราต้องการกฎเกณฑ์เพื่อสะท้อนถึงวิทยาศาสตร์ล่าสุดเพื่อปกป้องผู้คนและทรัพย์สินให้ดียิ่งขึ้น” Pringle กล่าว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง DEP จะเพิ่มระดับน้ำท่วมในการออกแบบโดยสองฟุตในเขตน้ำท่วมที่ไม่ใช่น้ำขึ้นน้ำลง – หรือภายใน – ตามการนำเสนอที่หน่วยงานให้กับนักสิ่งแวดล้อมและกลุ่มอื่น ๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นสำเนาของ NJ Advance Media ได้รับ

หน่วยงานจะต้องใช้การคาดการณ์ปริมาณน้ำฝนใหม่เมื่อคำนวณระดับความสูงของน้ำท่วมที่ออกแบบและปริมาณน้ำที่ไหลบ่าของสตอร์มวอเตอร์ ไม่เพียงแต่สำหรับพายุในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพายุในอนาคตด้วย

เจ้าหน้าที่กล่าวว่าสิ่งนี้จำเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทำให้เกิดปริมาณน้ำฝนเพิ่มขึ้น และกฎปัจจุบันของรัฐอาศัยข้อมูลปริมาณน้ำฝนจนถึงปี 1999 เท่านั้น พวกเขาไม่ได้คำนึงถึงการเพิ่มขึ้นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศหรือสภาพอากาศในอนาคต

กฎเกณฑ์นี้ใช้ไม่ได้กับการพัฒนาที่มีอยู่แต่เฉพาะกับโครงการพัฒนาและการพัฒนาในอนาคตในอนาคตเท่านั้น ตามการนำเสนอ

บทความอื่น ๆ : hotelsayonara.net

UFA Slot

Releated