UFA Slot

เวสต์แฮม มุ่งมั่นคว่ำ “หงส์แดง”อลีสซง อาวุธเด็ดของจริง

ประเด็นที่สาวก “เดอะ ค็อป” หลายคนรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ

เมื่อได้รับทราบว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายเจ็บพร้อมลงตัวจริงให้กับทีมในเกมปะทะ “ขุนค้อน” กลางสัปดาห์นี้เชื่อว่าตอนที่ “หนุ่มเทรนต์” ถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วงท้ายเกมแมตช์ล่าสุด แฟนบอล “หงส์แดง” คงอกสั่นขวัญหายกลัวว่า คล็อปป์ จะสั่งให้ไปยืนแบ็กขวา และขยับ เจมส์ มิลเนอร์ ขึ้นมาเล่นตรงกลางเดชะบุญที่ฟูลแบ็กจอมแอสซิตส์ไม่ได้ถูกสั่งให้ไปยืน

ในตำแหน่งประจำ เพราะดูเหมือนเขาจะถูกโยกให้ไปเล่นเป็นปีกมากกว่า นั่นทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลรู้สึกโล่งใจไม่น้อยเพราะหาก เทรนต์ ลงมาเล่นแบ็กขวา เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ คงโจมตีจุดนั้นอย่างหนักแม้จะเหลือไม่กี่นาทีแต่ก็อาจได้ประโยชน์จากความอ่อนยวบในเกมรับของฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษงานนี้สาวก “เดอะ ค็อป” ทั่วโลก คงอยากให้ คล็อปป์ ดร็อป เทรนต์ ไปก่อน ไม่ใช่เพราะนักเตะเล่นไม่ดีแต่อยากให้เขาได้รับรู้ว่าหากฟอร์มบู่บ่อยๆ ก็มีสิทธิ์ต้องหลุดจากตำแหน่ง ไม่ใช่เล่นไม่ดีแต่ยังได้ลงตัวจริงตลอด แบบนั้นมันทำให้นักเตะเสียนิสัยสำหรับตอนนี้สปิริตภายในทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่อยๆ กลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ผลงานของพวกเขากระเตื้องขึ้นอย่างต่อเนื่อง

UFA Slot

และพร้อมที่จะปราบเจ้าบ้านที่ฟอร์มแกร่งเหลือเกินยามเล่นในแอนฟิลด์

“เดอะ แฮมเมอร์ส” ยังไม่แพ้ใครในช่วง 5 แมตช์หลังสุดในทุกรายการ แถมยังเป็นการคว้าชัยชนะถึง 4 เกม ล่าสุดก็เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ตอนนี้พวกเขากระโดดขึ้นมาอยู่ในอันดับ 12 แล้วยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ เวสต์แฮม ตามหลัง ลิเวอร์พูล แค่ 2 แต้มเท่านั้นแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ฉะนั้นหากพวกเขาสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนนสำคัญได้ นั่นจะทำให้ทีมพุ่งขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตารางลีกทันทีที่สำคัญนักเตะ “หงส์แดง” ต้องระมัดระวังฟอร์มของนักเตะอย่าง เดแคลน ไรซ์

เพราะเจ้าตัวเริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ล่าสุดก็เพิ่งซัดประตูให้กับทีมด้วยนอกจากนี้ ลูกัส ปาเกต้า และจานลูก้า สคามัคก้าเริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมขุนค้อนถึงยอมจ่ายค่าตัวทั้งสองคนรวมกัน 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,740 ล้านบาท)ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ จาร์ร็อดโบเว่นก็ยังคงอันตรายในทุกจังหวะเช่นกันหลายคนอาจมองว่ากองหน้าเป็นตำแหน่งที่จะสามารถชี้ชะตาผลการแข่งขันได้ แต่สำหรับลิเวอร์พูลผู้เล่นที่เป็นอาวุธลับของพวกเขาก็คือ อลีสซงเบ็คเกอร์นายทวารจอมหนึบชาวบราซิเลียน”พ่อหมีขวัญใจสาวก หงส์แดง มีฟอร์มการเซฟประตูที่ยอดเยี่ยม และช่วยทีมรอดจากหายนะได้หลายต่อหลายครั้งแต่อีกหนึ่งทีเด็ดที่เจ้าตัวแสดงให้เห็นเป็นประจำนั้นก็คือการเปิดบอลเร็วในจังหวะการเล่นสวนกลับเกมล่าสุดก็เพิ่งจะจัดแอสซิสต์ให้กับซาลาห์

แต่นั่นไม่ใช่ครั้งแรกเพราะอลีสซงเคยแอสซิสต์มาก่อนหน้านี้หลายครั้ง รวมเบ็ดเสร็จเขาทำไปแล้ว4แอสซิสต์ในลีกนอกจากนี้อลีสซงยังเป็นโกลคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่มีส่วนเกี่ยวข้องถึง 4 ประตูโดยแอสซิสต์ 3 ครั้งและทำได้ 1 ลูกสำหรับแมตช์ปะทะ เวสต์แฮม ต้องมาลุ้นกันว่าเขาจะมีส่วนกับการทำประตูของ ลิเวอร์พูลได้อีกหรือไม่

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ hotelsayonara.net

Releated