UFA Slot

โจ รูท: ผู้ชนะการแข่งขันอังกฤษมี ‘ความสัมพันธ์ที่ไม่แข็งแรง’ กับหัวหน้าทีม

โจ รูท ผู้ชนะการทดสอบแมตช์แรกของอังกฤษ กล่าวว่าเขาลาออกจากการเป็นกัปตัน เพราะเขา “มีความสัมพันธ์ที่ไม่แข็งแรงมาก” กับงานนี้ในนัดแรกของเขาตั้งแต่ลาออก รูตที่ 115

ไม่ออกให้อังกฤษเอาชนะนิวซีแลนด์ได้ 5 ประตู และทำให้เขาผ่านการทดสอบ 10,000 เทสต์รันชัยชนะที่ลอร์ดเกิดขึ้นหลังจากช่วงเวลาที่อังกฤษชนะเพียงครั้งเดียวจาก 17 นัด“มันมีความหมายมากสำหรับฉัน – รู้สึกเหมือนเป็นเวลานาน” รูทกล่าว

โจ เข้ารับตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษในปี 2017 และเป็นผู้นำในการทดสอบ 64 ครั้งอย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นผู้ทดสอบแป้งที่ดีที่สุดในโลก เขาก็ไม่สามารถป้องกันฟอร์มของอังกฤษจากการคลี่คลายได้การสูญเสียซีรีส์ Ashes 4-0

ตามมาด้วยความพ่ายแพ้ 1-0 ในหมู่เกาะอินเดียตะวันตก ในขั้นต้น รูทยืนกรานว่าเขาต้องการจะสานต่อในฐานะกัปตัน แต่ลาออกจากตำแหน่งในเดือนเมษายน โดยที่เบ็น สโตกส์เข้ามารับตำแหน่ง“ฉันไม่รู้ว่ามันจับฉันมากแค่ไหน” นักเตะวัย 31 ปีกล่าว

“มันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่แข็งแรงมาก กัปตันและฉัน มันเริ่มส่งผลเสียต่อสุขภาพของตัวเอง ฉันทิ้งมันไว้ที่พื้นไม่ได้อีกแล้ว มันกำลังจะกลับบ้าน มันไม่ยุติธรรมเลย ครอบครัว คนใกล้ชิด หรือตัวฉันเอง“ทันทีที่ฉันตัดสินใจ ฉันรู้ดีว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ฉันรู้สึกเหมือนถูกยกให้หนักขึ้น นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งและเป็นสิ่งที่ฉันภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ทำ แต่ถึงเวลาของสิ่งใหม่ ขั้นตอนในอาชีพการงานของฉัน”

UFA Slot

ศตวรรษที่เชี่ยวชาญของ Root เป็นครั้งแรกในโอกาสที่สี่ของการทดสอบ ช่วยอังกฤษจาก 69-4 ในการไล่ตาม 277 ของพวกเขาเมื่อเขาไปถึงตัวเลขสามหลักในเช้าวันอาทิตย์ เขายังบรรลุเป้าหมายการวิ่ง 10,000 ครั้ง ซึ่งเป็นผู้เล่นคนที่ 14

ในประวัติศาสตร์ของเกมที่ทำได้ และเป็นชาวอังกฤษคนที่สองรองจากเซอร์ อลาสแตร์ คุกอย่างไรก็ตาม รูทกล่าวว่าการได้รับชัยชนะนั้นสำคัญกว่าความสำเร็จส่วนตัวของเขา“เมื่อคุณเดินผ่านห้องลองและคุณกำลังไฮไฟว์ให้กับคนอื่นๆ ในกลุ่ม คุณจะเห็นใบหน้าที่มีความสุขและความอิ่มเอมใจอย่างแท้จริง นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดถึงมากที่สุดในปีที่แล้วและอีกเล็กน้อย ” เขาเพิ่ม.

“เป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันรอคอยที่จะได้เห็นมากขึ้นในฤดูร้อนนี้”การเคาะของรูททำให้อังกฤษได้รับชัยชนะในการทดสอบครั้งแรกภายใต้การนำทีมใหม่ของสโต๊คส์และโค้ชเบรนดอน แมคคัลลัม

ข่าวแนะนำ

ขณะที่เขาออกจากทุ่งโดยรับเสียงโห่ร้องจากฝูงชนของพระเจ้า ก็เห็นรูทกำลังเช็ดน้ำตาจากดวงตาของเขา“การได้เห็นเขาเดินจากไป 115 ไม่ออกไป นำทีมไปสู่ชัยชนะ และอารมณ์ในการชนะเกมให้อังกฤษในเกมแรกของเขาหลังจากก้าวลงจากตำแหน่งกัปตันก็น่าทึ่งมาก” สโต๊คส์กล่าวมีข้อบกพร่องบางอย่างที่คุ้นเคยในผลงานของอังกฤษ Wickets ตกลงมาเป็นกลุ่มและโบว์ลิ่งของพวกเขาสูญเสียการคุกคามเมื่อลูกบอลไม่เคลื่อนที่

อย่างไรก็ตาม เจมส์ แอนเดอร์สัน และ สจวร์ต บรอด นักเดินเรือรุ่นเก๋า ร่วมกับแมทธิว พอตส์ ที่เพิ่งเปิดตัว ใช้ลูกใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมRoot, Stokes และ Ben Foakes ยังได้เล่าถึงการมีส่วนร่วมกับค้างคาวและการลงสนามของอังกฤษก็พัฒนาขึ้นอย่างมาก“มันเป็นเกมแรกของฉันที่รับผิดชอบ และเราชนะ” สโตกส์กล่าวเสริม “มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ก็มีขึ้น ๆ ลง ๆ และมันก็เกี่ยวกับการจัดการกับสิ่งนั้น

“มันเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ ว่าเราจะดำเนินการอย่างไรเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดี นั่นคือตอนที่เราจะต้องแสดงให้เห็นว่าเรากำลังทำอะไรอยู่”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ hotelsayonara.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated